Chính sách bảo hành của Elite

Một số điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm được Elite phân phối hoặc của nhà sản xuất được Elite ủy quyền bảo hành.
  • Việc bảo hành sản phẩm được quy định trong hợp đồng thỏa thuận. Elite tuân theo các điều khoản bảo hành có giới hạn của nhà sản xuất (có trong danh mục đi kèm máy).
  • Elite chỉ bảo hành các lỗi máy, linh kiện, phụ kiện bị hư hỏng do lỗi sản xuất.

Một số điều kiện không được chúng tôi bảo hành

  • Các lỗi do nhà sản xuất quy định không được bảo hành, lỗi phần mềm (cả cài trên máy và cài sau).
  • Lỗi do người sử dụng, hướng dẫn sử dụng không đúng, tháo lắp trái phép, tự sửa, bảo trì không đúng cách.
  • Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, môi trường sử dụng, va đập, rơi vỡ, chất lỏng lọt vào, côn trùng xâm nhập hoặc nguồn điện không ổn định
  • Hỗ trợ kỹ thuật hoặc hỗ trợ khác, chẳng hạn như trợ giúp cài đặt sản phẩm
  • Thẻ bảo hành hết hạn, thẻ bảo hành bị mất, thông tin trên phiếu bảo hành bị thay đổi hoặc không tìm thấy thông tin thiết bị trong cơ sở dữ liệu dịch vụ của Elite và khách hàng không xuất trình được giấy chứng nhận mua hàng hợp lệ.
  • Trong trường hợp hư hỏng hoặc hư hỏng do nhà cung cấp không được ủy quyền gây ra.
  • Tem/nhãn bảo hành, tem mã vạch trên sản phẩm, linh kiện không đầy đủ.
  • Linh kiện, phụ kiện ghi sai số serial trên phiếu bảo hành. Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như ruy băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, dây cao su, băng keo…

Sau đây là một vài chính sách bảo hành được Elite quy định, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin để tránh sai sót. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ELITE

  • 289/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (84-28) 3512 3959
  • Email: kai@elite-jsc.com
  • Website: elite-jsc.com